Unicloud chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng thông minh MyShop cùng KienlongBank

Tin tứcDigital banking platform

07

03, 2023

Ngày 02- 03/03/2023 vừa qua, tại Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) diễn ra sự kiện giới thiệu giải pháp quản lý bán hàng Myshop do Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ Unicloud tổ chức.  

Giải pháp MyShop là một mini app được tích hợp trực tiếp vào ứng dụng Ngân hàng KienlongBank Plus giúp cho các tổ chức quản lý chuỗi cửa hàng một cách hiệu quả, thống kê và đối soát doanh thu tự động. Đối với khách hàng, không cần thực hiện các thao tác như nhập số tài khoản, nội dung và chụp hình xác minh giao dịch giúp tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Ngoài ra, giải pháp còn liên kết trực tiếp với thiết bị UniPaybox phục vụ phương thức thanh toán hiện đại bằng mã QR động. Qua đó, giảm thiểu hiện trạng dán mã QR tĩnh ở mọi nơi gây hoang mang, mất mỹ quan, tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao hình ảnh của thương hiệu.

(Sự đón nhận hào hứng từ nhân sự tham gia)

Trong buổi giới thiệu, đại diện của Unicloud đã trình bày chi tiết về MyShop và những tính năng nổi bật của giải pháp này. MyShop cho phép các chủ cửa hàng tạo ra một miniapp độc lập để quản lý các cửa hàng & chi nhánh, thống kê doanh thu, tạo mã QR và các hoạt động bán hàng khác. Các tính năng nổi bật của MyShop bao gồm:

  • Quản lý nhiều cửa hàng & nhiều chi nhánh: các chủ cửa hàng được phép quản lý nhiều chi nhánh của mình trên một tài khoản chủ bằng cách tạo nhiều tài khoản ảo; quản lý, mời và phân quyền nhân viên tham gia MyShop.
  • Quản lý các chi nhánh bằng nickname: thay thế các số tài khoản dài, khó nhớ trước đây bằng các nickname cá nhân, nổi bật tùy thuộc vào nhu cầu của chủ cửa hàng.
  • Tạo mã QR thả ga, thanh toán mọi đơn hàng: dễ dàng tạo mã QR, thanh toán các đơn hàng thuận tiện và rút ngắn thời gian giao dịch.
  • Số dư thay đổi, thông báo luôn thành viên: thông báo biến động số dư tới chủ cửa hàng ngay trên ứng dụng Ngân hàng KienlongBank Plus và thông báo thanh toán thành công đến với các tài khoản nhân viên, kiểm soát chặt chẽ nguồn tiền vào/ra tại các chi nhánh.
  • Thanh toán nhanh chóng: với phương thức thanh toán mã QR 1 chạm, người dùng cuối (end-user) không cần mất nhiều thao tác như nhập số tiền cần chuyển; thông tin số tài khoản; chủ tài khoản. Giúp người dùng lưu và chia sẻ thông tin hóa đơn; nhận thông báo và kiểm soát thống kê giao dịch. Hạn chế tối đa sai sót trong giao dịch và đem lại trải nghiệm mua sắm tiện lợi cho khách hàng.

Bắt đầu dùng thử miễn phí: Tại đây

 

(Cận cảnh sản phẩm UniPaybox được giới thiệu tại sự kiện)

Nối tiếp xu hướng giúp các chủ cửa hàng tăng tính chuyên nghiệp và nâng cao hình ảnh hiện nay, UniPaybox là thiết bị liên kết trực tiếp với MyShop phục vụ phương thức thanh toán bằng mã QR với khả năng ưu việt như sau:

  • Một UniPaybox, nhiều mã QR: giúp giảm thiểu chi phí sản xuất các bảng mica và giấy dán chỉ hiển thị 1 mã QR.
  • Hiển thị được lịch sử giao dịch: đối soát và tối thiểu xảy ra các rủi ro trong quá trình giao dịch.
  • Thông báo thanh toán “thành công” bằng giọng nói.
  • Liên kết trực tiếp với các phần mềm bán hàng, vì thế không cần kiểm chứng lại hóa đơn.
  • Quét mã QR thanh toán 1 chạm, hoàn tất việc mua sắm ngay lập tức.

(Các khả năng ưu việt của UniPaybox)

Để minh họa cho việc sử dụng MyShop, đại diện của Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ Unicloud đã dựng lên các tình huống ứng dụng thực tế về cách sử dụng miniapp này. Trong demo, nhân sự nhà Unicloud cho thấy cách tạo cửa hàng, phân quyền nhân viên, tạo mã QR thanh toán và liên kết với thiết bị UniPaybox,…. còn có từng lợi ích với đối tượng chủ cửa hàng, nhân viên và người dùng cuối (end-user).

(Nhân sự Unicloud demo tình huống sử dụng sản phẩm)

Bên cạnh đó, buổi hướng dẫn và trải nghiệm thực tế sản phẩm từ Unicloud đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ phía nhân sự KienlongBank khi chương trình diễn ra.

(Nhân sự KienlongBank trải nghiệm sản phẩm thực tế)

Sự kiện giới thiệu Myshop của Unicloud đã đạt được rất nhiều thành công và được sự hưởng ứng lớn từ nhân sự KienlongBank. Với những tính năng nổi bật và tiện ích, MyShop hứa hẹn sẽ là một giải pháp quản lý cửa hàng hiệu quả và tối ưu hoá quản lý bán hàng cho các chủ cửa hàng.

Tìm hiểu thêm về giải pháp quản lý MyShop: LIÊN HỆ CHÚNG TÔI

(Nhân sự Unicloud & KienlongBank tham gia Sự kiện Giao lưu Chia sẻ Sản phẩm MyShop tại TP. Hồ Chí Minh)

Thông qua Sự kiện Giao lưu chia sẻ sản phẩm MyShop, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Công Nghệ Unicloud cùng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kiên Long đã có cái nhìn toàn diện và sâu sắc hơn về sản phẩm, từ đó MyShop trở thành giải pháp quản lý cửa hàng thông minh, mang tới người dùng các tính năng ưu việt, nổi bật và quản lý nhiều cửa hàng, chi nhánh hiệu quả.